Featured Post

MABUHAY PRRD!

Saturday, January 21, 2012

Mga Pinay na tinotodas sa Middle East


Magaganda ang mga Pinay.
Baket may mga Pinay na ang sungit-sungit, ang pangit-pangit naman ng mga mukha? Masusukat mo ang kasungitan nila sa kapangitan ng pagmumukha putangina ninyo mga burat na nakabara sa bungangang mabaho. May nakita nga akong Pinay ang itim-itim talaga! Kulay kalabaw! Kulay betlog, busalsal ang ilong parang kinanyon at pag naglalakad sa ulan ng walang payong papasokyan ng tubig yung ilong at malulunod, tangina ang duming tingnan talagang mawawalan ka ng ganang kumain pag kaharap mo sa kainan! Hindi niya pinapoansin mga kapitbahay niya, pag binati mo iirapan ka. Yung mga kapitbahay namin na iba-iba ang lahi talagang naiinis sa kanya, siya ang laging topic sa chismisan. "Are Filipinos really like that? I thought you were nice people?" Talagang nanliliit ako kaya ako na lang ang humihingi ng paumanhin sa kanila at pinapaliwanag ko na ang kababaihan sa atin talaga ay mapapangit ang ugali. Mapapangit ang mukha kahit demonyo matatakot sa kanila, pweh!

Yung nag bakasyon aklo sa Pinas napansin ko talaga ang kasamaan ng ugali ng mga Pinay. Pag papasok sa pintuan at may nakasunod sa akin babae man o lalake, lagi kong hinahawakan ang pintuan shempre common courteousy yan. Ang Pinay tuloy-tuloy lang hindi man lang nagpapasalamat. May nakasunod pa sa kanyang mukhang mangkukulam, hinawakan ko pa rin yung pinto at ganon din dire-diretso lang din. Ginawa akong sikyu! At may isa pang nakasunod ang asim ng timpla ng mukha niya. Tiningnan ko mukha niya kung i-acknowledge ba niya ang aking pagmamagandang loob, pero parang ganon din! Hindi man lang tumingin. Kaya binitawan ko yung pintuan, naglakad na ako paalis. Bumagsak yung pintuan sa mukha niya may narinig pa akong malakas na BLAG! Lumingon ako nakita ko mukha niya parang demonyong mahaba ang buhok.

PAL ang sinakyan kong eroplano at doon pa lang napansin ko na ang pagiging bwisitin ng mga Pinay. Ang mga flight attendants nila ay matatanda na mga gurang talaga! Parang mga clones ni Madame Auring pag titingnan mo yung mga mukha. Ang daling magalit, humingi lang ng tubig yung isang Pinoy biglang nagdabog na! Sabi niya mamaya na daw! Nagkatinginan kami ng Pinoy at para siyang nabigla! Anong klaseng serbisyo ito? Sa akin naman alam ko naman na yan ang ineexpect sa mga Pinay. Siguro na-profile na siya ng Pinay. Baka inisip OFW lang siya, o baka TNT ito na nadeport na.

Nagpunta naman ako sa Dekades disco sa may Timog yata yun. Tambayan ng mga puntanginang social climbers, ugok na Pinoy na mahilig gumimik at shempre mga putachini. May mga kasama ako mga barkada, halos lahat ng babae doon na walang kasamang lalake at dinigahan nila. Puro talk to the hand gesture lang ang natanggap nila. Ako rin inisnab ng isang babae doon na sumiyaw malapit sa DJ na egoy, mukhang nag import pa sila ng DJ para tumaas ang profile ng club nila. Magandang babae sana, mukhang desente naman kaso biglang nag tanggal ng pangtaas na damit para ipakita dede niya sa DJ. Anong klaseng babae ito? Wala siyang tiwala sa Pinoy na katulad ko pero maghuhubad siya sa harap ng egoy na DJ? Putangina kahit maligo ng clorox yun amoy baktol pa rin titi niya, lalo na yung bulbul niya na kinky talagang kumakapit ang mga matititinding mikrobiyo doon!

Nakaahon na sa hirap.
Nung mag CR ako nakasabay yung DJ na egoy. Kinausap ko naman at mukhang mabait naman. Tapos nabanggit ko frustration ko at ang hirap makapick up ng chicks sa club nila. "Bloody hell mate, this clubs full of lesbians!", sabi ko habang umiihi ako. Napatingin siya sa akin at sinabi, "Speak for yourself, I dont have a problem getting chicks here. That girl who took her top off, shes a-comin home wit me".

Putangina! Bastos pala ang mga babae dito at mga walang hiya! Gagang mga ito mas pipiliin niyo pa yang gagong yan ambaho ng bayag! Siguro gusto kasi nila yung malalaki ang titi talagang sabik na sabik ang mga Pinay na wasakin ang mga puyas nila! Gustong gusto nila yung tumatalbog sila habang hinahada, gusto nila na saktan sila! Gusto nila yung hirap na hirap sila at kung ano-anong position ang ipapagawa sa kanila ng mga rejects na ito. Basta malaki titi, gusto nila napupunit ang puki nila! Kagaya ng nabasa ko noon sa Abante isang GRO ang na-oversize ang puki dahil sa sobrang laki ng titi ng egoy. Talagang lalabasan sila sa mga ganon kakaiba ang sarap naaabot nila ang langit mga pokpok madudumi mga punyetang putangina!

Kaya ako natutuwa pag nakikita ko sa balita yung mga Pinay na tinotodas ng mga boypren nilang Hapon at Arabo. Yung mga Pinay na binibitay sa Saudi talagang nagdidiwang ang puso ko ulang ulit kong binabasa buti nga! Natatawa ako pag nababasa ko yung mga tungkol sa babaeng naloko ng mga recruiter pagdating nila sa destination nila ang nag iintay palang trabaho doon ay ang pagpuputa! Dapat lang yan mga putangina kayo! Mga kanser kayo ng lipunan!

No comments: