Featured Post

MABUHAY PRRD!

Sunday, July 24, 2011

The Saudi OFW Bunghole Monologues: Totoy and Tito Beauty

This time AP takes on the lesser-traveled routes to get a glimpse into the myriad facets of Filipino life. After all the recent upheavals in Libya, Yemen, Egypt, and the catastrophe in Japan – Filipinos still prefer to leave the Philippines.

What's the latest KSA OFW Bunghole Monologues? :)

In fact at the height of the Libyan crisis, Filipinos chose not to get on the vehicles that were chartered by the Philippine government to repatriate the OFWs in Libya. What prompted them to stay other than the too familiar site of poverty that greets Filipinos the moment they step out of the plane – and into the putrid stench of a failed nation’s airport.

A product of the free-wheeling banter of the AP Tavern’s regulars -

The Saudi OFW Bunghole Monologues: Totoy and Tito Beauty

***

dear tito sa saudi,

balita ko po napakainit diyan sa disierto. totoo po ba na pag maghukay po ang mga arabo ng balon para sa tubig hindi tubig ang lumalabas kundi langis? siyanga pala nagpapatugon po si nanay ng mga alahas mura naman po diyan sa saudi ang ginto di ba? gusto kasi ni nanay na magbenta ng alahas sa mga kumare niya.

alam mo ba tito, parati ka niyang kinikwento sa mga kumare niya. ang laki daw ng sweldo mo diyan at manok parati ang kinakain mo. at higit sa lahat binata ka pa! ipanagyayabang pa nga niya ang ipinadala mong litrato kasama ang kaibigan mong arabo na si achmed.

PS: nabasa ko po sa likod ng litrato niyo ni tito achmed “me and my FUBU” ano po ba FUBU? di ba damit ng egoy yun?

nagmamahal mong pamangkin, totoy

***

Dear Totoy,

FUBU means fuck buddy. Ang bobo mong chenes ka ha. Alahas? Ang kapal ng mukha niyong mag-ina! Feeling niyo di masakit ang malaking titi ni Achmed? Di niyo ba alam na kailangan niya ilabas pasok sa akin yun ng dalawang oras para lang makakuha ng pera?

At sorry ka, Achmed said that I should keep his gifts to myself and NEVER EVER share the blessings I get from him. Titi pa lang blessing na eh. Anyway, may box ako diyan puno ng lumang coins. You can turn it into fake jewelries if you want.

Sorry ha, magtrabaho naman kasi kayo diyan, di yung umaasa kayo sa sex este salary ng iba.

PS. Sorry if the letter is too short. I’m already excited to feel his huge cock.

Nagmamahal,
Tito beauty

******

mahal kong tito beauty,

magkalaguyo pala kayo ni tito achmed? ibig sabihin bading po kayo? sabi po ni father osmada kasalanan po sa mata ni mama mary at ni papa jesus ang pagiging bakla. di po ba kayo natatakot na mapunta sa impiyerno?

wag po kayo maniwala kay tito achmed. ang biyaya ay biyaya na dapat ipinamamahagi. kahit anong hirap pa ang dinanas. mas malapit daw kasi kay papa jesus ang mga nagbibigay.

nakita ko na po pala ang kahon mo tito. hihihi nakakatuwa naman ang mga lumang coins niyo tito. may mga mukha. kamukha ni lola toyang yung babae sa kwadrado na coin.

PS: ano po ba ang COCK? di ba lalakeng chicken yun?

nagmamahal mong pamangkin, totoy

******

Totoy,

Ang kapal ng mukha mong sabihing pupunta ako ng impyerno tapos kailangan ko ipamahagi ang biyaya ko? Ano kayo, sinuswerte?

OO! BADING AKO! MAHAL KO SI ACHMED! Problem? U jelly? Ang cock ay titi. Wag kang tanga. Sige, hanggang dito na lang nagsesex pa kami.

Tito Beauty

*********

mahal kong tito beauty,

tito naman.. si tatay naman ang nagsabi nun sumusulat lamang ako. alam mo naman na mahal kita kahit bading ka. YU AR DA BEST TITO IN DA WORLD! ako na ata ang pinakasuwerteng pamangkin sa mundo dahil mapagbigay ang tito ako.

tito, tita na ba kita? sabi po ni ate kung sino sa baba siya ang tita. ewan ko kung ano ibig sabihin nun pero ayos lang.

PS: Nagpadala po si tita sa kaiser ng NAKS na JELLY. kinakamusta niya po kayo.

nagmamahal mong pamangkin, totoy

*****

Totoy,

Di ko alam kung gaano kang kabobo pero sige na nga. Tawagin mo akong tita? Ok lang. It’s good. Kahit kelan talaga bolero ka. Haha! Oo, ako nga yung nasa baba and it’s so good kahit masakit.

Eh ayun naman pala e, eh di kay Imelditang bruha ka na lang manghingi! Mas malaki sahod nun sa akin! Bolero kang bata ka akala mo madadala mo ako diyan, ano?

Pero since naaawa ako, sige na nga. Bibigyan kita ng 5000 Petot diyan. Wag mo na lang sabihin sa tatay mong relidiot na sugarol, ha?

PS: Binigyan ako ng house and lot pati na rin ng Porsche ni Achmed!

Beauty

*****

Mahal kong TITA beauty,

5000?! ambait bait talaga ng tita ko!

tita.. alam mo di po ako bobo. sabi po ni teacher tina ISPESYAL daw ako. bakit masakit? sinasaktan po ba kayo ni tito achmed?

mga apat na buwan na po kami na hindi nakatanggap ng sulat kay tita imelda. pero ayos lang yun dahil sabi ni nanay andyan ka naman at hindi mo kami pababayaan.

alam mo tita, lola ka na ngayon. nabuntis kasi si ate ng txtm8 niya. kambal ang mga apo niyo!

PS: PORSCHE? di ba balkonahe yun?

nagmamahal mong pamangkin, totoy

*****

Totoy,

Ang porsche ay isang luxury car company. Eto yung kotse ng gagong president niyo! At wag ka papaapi sa teacher na yan, ibig sabihin niya eh may sira ka sa utak! Hindi ako sinasaktan ni Achmed, masyado lang talagang malaki titi niya.

Ay ganon? Bruha talaga yang imelditang yan, pero hindi ibig sabihin noon aasa na kayo sa akin! Aba! Sabihin mo nga diyan sa ina mo na magputa siya ng magkapera naman kayo! Nasaan ang tatay mong relidiot? Magtrabaho nga siya!

Ay, I’m hereby disowning your sister’s children. Ayoko, no? Di kasi nagcocondom eh! Buti na lang di ako nabubuntis.

PS: Wala akong padala ngayon naubos dahil bumili ako ng DSLR, Laptop, iPhone, at iPad.

Beauty

****
dear totoy,

wag kang tanga. ang PORSCHE ay butas sa mukha.

tita beauty

****

mahal kong tita beauty,

ahh yun ba yun? nakita ko ata yan nung nanood kami kay kuya willie sa IL-EEDI. kitang kita ang lahat! marami pala siyang PORSCHE sa mukha. hihihi

nagmamahal mong pamangkin, totoy

*****

mahal kong tita beauty,

ibig mong sabihin ang porsche ay kagaya din ba ng saraw? pangkotse nga lang.. tita talaga wala akong sira sa utak sabi ni teacher tina. parati nga niya akong pinapatayo sa labas ng silid dahil most outstanding daw ako.

bruha pala si tita imelda? tita beauty ha.. isusumbong kita! hihihi sabi po ni nanay di naman daw kami umaasa sa inyo naghihintay lang naman kami na biyayaan. si tatay naman po nanalo sa pustahan sa NBA kahapon. nagpainom nga siya sa barkada eh. kahit si tito badong na ex ni tita imelda nakitagay rin.

sabi po kasi ni father osmada galit daw si papa jesus sa condom. kaya hindi na gumamit si ate. natatakot kasi siya na magkasala.

wala naman po akong problema kahit hindi ka magpadala, si tatay at nanay lang naman ang umiinit ang ulo. binabatukan ako parati. sabi ni tatay bolahin daw kita dahil paborito mo ako.

PS: nagtatanong po si nanay kung kailan mo maipapadala ang mga alahas? babayaran ka naman daw niya pagbalikbayan mo.

nagmamahal mong pamangkin, totoy

********

Totoy,

Ay bahala ka nga. Sige na, outstanding ka na. Sa susunod outstanding sa labas ng school ka na.

Ayun! Sumbong mo ako! Para makahingi ka na rin ng pera dun sa bruhilditang yun! Biyayaan? Ulul. Sinong niloko mo? At ang relidiot mong ama wala talagang ginagawang matino! Kung nagugutom kayo suggestion ko, suggestion lang naman, na katayin niyo na yang tatay mo wala rin naman siyang silbi eh.

Sabihin mo kay Osmada na dahil siya ang dahilan kung bakit di nag condom yang ate mo, siya din ang bumuhay sa kambal. Very simple.

Sige, hayaan mo lang silang batukan ka. Mabuti yun. At yung alahas? Sige na nga, papadala ko na mga luma kong anal beads sa putang ina mo.

PS: Wala ulit akong padala. Nag-tour kasi kami sa Europe ni Achmed nagastos ko lahat. Sorry ulit.

Beauty

******

mahal kong tita beauty,

tita naman si mamang guard naman yung tunay na most outstanding sa eskwelahan. baka magalit pa siya kung aagawin ko titulo niya.

sabi po ni tatay di naman po kami humihingi ng pera kay tita imelda, kusa naman siyang bumibigay dahil may busilak siyang kalooban, kagaya mo. atsaka biro lang naman po nung sinabi kong isusumbong kita. di ko magagawa yun sa paborito kong tita.

sasabihan ko po si father osmada bukas pagkatapos ng katekisis. alam mo tita parati po akong kinakandong ni father osmada, sabi niya sabihin ko lang daw sa kanya kung gusto ko maging sakristan, siya daw ang bahala sa akin.

anal beads po ba? nagpadala ata si tita imelda nun kay ate. sinusuot naman parati ni ate habang gumimik siya sa piyesta. marami raw ang naiintriga sa bracelet niya na galing isteyts.

PS: may lahi ba tayong aswang tita? bakit sinabi mong katayin namin si tatay? di ba di pwedeng makatawid ng dagat ang mga aswang?

nagmamahal mong pamangkin, totoy

*******

Totoy,

Chorvaloo ka talaga. Sa pagiging security guard din naman ang babagsakan mo eh, nagpaka-choosy ka pa!

Ang kapal niyo talagang mag-ama! Dapat pareho kayo katayin eh! Sige, bola pa at bibigyan kita ng betlog ng tupa. Alam ko namang biro lang yun eh, kasi di niyo na mabobola ang tita niyong yun! Ayun naman pala eh, eh di just wait for her to send you the money! Mga punyemas!

Ganon ba? Ay nako! Makakatikim na ang mahal kong pamangkin ng ti- never mind. Sige, magsakristan ka at ng maging magka-sisterette na tayo! Di ba masaya yun? Kwento mo sa akin experience mo ha!

Pinadala ko na yung anal beads. Enjoy na lang kayo doon! Di ko alam na nagpadala pala si Imeldita ng mga sex toys, pero okay lang mas marami mas mabuti.

PS: Magpapadala din ako ng 500 pambili ng ingredients sa human soup niyo.

Beauty

Laughter – is still the best medicine – a quick respite from Congressmen who want to ban condoms, want to give free condoms, people who die from praying for fish after you teach them how to fish, the trapos and the catholic bishops with their spaghetti monster.

Rightly or wrongly – there’s more to life than being stuck in the Philippines – where your choice is to either die from hunger or die from bullets or live the life of a slave.

******

If you enjoyed this post, please consider leaving a comment or subscribing to the RSS feed to have future articles delivered to your feed reader. Join us for more discussions at the AP Crowd and The AP Tavern.


About the Author

BongV

has written 279 stories on this site.

BongV is the webmaster of Antipinoy.com.


3 Comments on “The Saudi OFW Bunghole Monologues: Totoy and Tito Beauty”

  • Ryan Si wrote on 15 June, 2011, 16:32

    Chorvalooo. Ano yun?

    [Reply]

  • Hyden Toro wrote on 16 June, 2011, 12:36

    I was confused, if weather, I was in AP TAVERN or Anti Pinoy BlogSite….This is what we are in the eyes of the world: OFW/ Sex Slaves, OFW/Drug Mules. Our Political Leaders, sold us on Auction Blocks, like the slaves in U.S. Southern States…We lost our morals…we lost our dignities, already…

    [Reply]

  • arthur wrote on 17 June, 2011, 6:42

    I could only make out a few words of the above article, looks quite funny.

    Any chance you can post the entire article in English please?

    Cheers

    Arthur

    [Reply]

No comments: